Categories: Sửa Chữa Đồ Da

Thay Dây Kéo Túi Xách Balo Ở Đâu

5/5 - (1 bình chọn)

Thay Dây Kéo Túi Xách Balo Ở Đâu Uy tín tại TPHCm

Bạn có một chiếc túi hoặc ba lô cần một dây kéo mới? Không cần tìm đâu xa hơn VR360 Leather! Là một trong những nơi sửa chữa, thay dây khóa kéo uy tín tại TP.HCM, đội ngũ nhân viên tay nghề cao của chúng tôi sẽ đảm bảo những chiếc túi yêu thích của bạn sẽ đẹp như mới. Với sự chú ý của chúng tôi đến từng chi tiết, vật liệu chất lượng và dịch vụ hiệu quả, bạn có thể tin tưởng chúng tôi với tất cả các sửa chữa và thay thế dây kéo của bạn. Tại sao chờ đợi? Hãy trải nghiệm những lợi ích tuyệt vời từ các dịch vụ của chúng tôi ngay hôm nay!

thay dây kéo túi xách balo ở đâu

Trải nghiệm sửa chữa và thay thế dây kéo dễ dàng cho những chiếc túi và ba lô quý giá của bạn với VR360 Leather! Từ những chi tiết phức tạp nhất đến đại tu toàn bộ dây kéo, các kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm của chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn. Cam kết của chúng tôi trong việc cung cấp cho khách hàng dịch vụ đặc biệt chưa từng có tại Thành phố Hồ Chí Minh. Với dịch vụ sửa chữa hàng đầu, giá cả phải chăng của chúng tôi, bạn có thể yên tâm khi biết rằng chúng tôi sẽ không chỉ giúp bạn tiết kiệm thời gian mà còn cả tiền bạc về lâu dài.

Giới thiệu VR360 Leather, sự lựa chọn hàng đầu tại TP.HCM về sửa chữa và thay thế dây kéo cao cấp. Với hơn 16 năm kinh nghiệm, đội ngũ tay nghề cao của chúng tôi đảm bảo chiếc túi hoặc ba lô của bạn sẽ được khôi phục về tình trạng ban đầu với khóa kéo chắc chắn và bền bỉ mà bạn có thể tin tưởng. Vật liệu của chúng tôi luôn có chất lượng cao nhất có nguồn gốc từ các nhà cung cấp đáng tin cậy trên khắp thế giới. Chúng tôi không đi đường tắt và đảm bảo mọi sửa chữa đều được thực hiện ngay lần đầu tiên.

Xưởng Da Cá Sấu VR360 nơi sản xuất đồ da thật giá rẻ uy tín, chất lượng tại tphcm

Bạn đang phân vân không biết chỗ nào bán đồ da bò, đồ da cá sấu thật cao cấp ở đâu uy tín, chất lượng? giá cả có đắt lắm không? phong cách phục vụ có tốt không? Đến với đồ da vr360 bạn sẽ được tư vấn chọn mua sản phẩm đồ da tốt nhất với chi phí giá cả hợp lý, kèm theo đó là chế độ bảo hành dài hạn cho bạn an tâm hơn!.

Tham quan tại VR360 LEATHER để lựa chọn các thiết kế bóp da cá sấu xịn, túi đeo chéo nam da thật, cặp da nam, túi xách da nam, ví da, và một số mặt hàng đồ da cá sấu như: ví da cá sấu, túi da cá sấu nguyên con, túi hermes da cá sấu, ví nam cầm tay da cá sấu, dây lưng da cá sấu, mũ lưỡi trai da cá sấu, dép cá sấu, dây đồng hồ da cá sấu, giày tây da cá sấu chất lượng cao, Mẫu đa dạng dùng để làm quà tặng sinh nhật, quà biếu xếp, quà dành cho người đi du học. Các mẫu tại ĐỒ DA GIÁ RẺ VR360 rất sang trọng hợp lý làm quà tặng vô cùng ý nghĩa cho người thân yêu của mình!

Nguyên Vật Liệu: cá sấu thuộc + da bò + kết hợp với nỉ trung + phụ kiện tăng đưa hợp kim không rỉ, mạ cao cấp sáng bóng, màu dẹp tươi.

Thông Tin Công Ty:
➡ Hotline / Zalo : 0898331133 – 0787331133 – 0989208844
➡ ShowRoom:1352 Trường Sa, P3, Tân Bình
➡ Email: tuidacasau.vn@gmail.com
➡ Nơi Sản Xuất: 100 Phan Văn Hớn, Xuân Thới Thượng, Hóc Môn
➡ Giờ làm việc : 9h tới 20h30 tất cả các ngày trong tuần
➡ Website: https://tuidacasau.vn/
Mã số thuế: 0314748244 Do Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư TP. Hồ Chí Minh Cấp

thanh

Share
Published by
thanh

Recent Posts

Gợi Ý Những Món Đồ Da Cá Sấu Mà Nam Giới Nên Có

Gợi Ý Những Món Đồ Da Cá Sấu Mà Nam Giới Nên Có Gợi ý…

1 năm ago

Mua Đồ Da Cá Sấu ở Đâu Tại Sài Gòn?

Mua Đồ Da Cá Sấu ở Đâu Tại Sài Gòn? Đồ Da VR360 xưởng làm…

1 năm ago

Xưởng Sản Xuất Đồ Da Cao Cấp Ở Đâu ?

Xưởng Sản Xuất Đồ Da Cao Cấp Ở Đâu tại TPHCM ? Xưởng Da Cao…

1 năm ago

1 Thời gian sử dụng Giày da cá sấu được bao lâu khi sử dụng?

Thời gian sử dụng giày da cá sấu  được bao lâu? Giày da cá sấu…

2 năm ago

Giày da cá sấu có bền không : giải đáp thắc mắc 1 số vấn đề

Giày da cá sấu có bền không :Giày da cá sấu ngày càng được sử…

2 năm ago

Túi xách da cá sấu 1 số cách chọn túi phù hợp với phong thủy 2022

Túi xách da cá sấu 1 số cách chọn túi phù hợp với phong thủy…

2 năm ago

This website uses cookies.