1 Thời gian sử dụng Giày da cá sấu được bao lâu khi sử dụng?

Đánh giá post

Thời gian sử dụng giày da cá sấu  được bao lâu? Giày da cá sấu có vân da rất đẹp và độc đáo nên được nhiều người săn đón. Tuy nhiên, thời gian sử dụng giày da cá sấu được bao lâu thì cũng sẽ phụ thuộc vào cách bảo quản của  mỗi người.

1. Tuổi thọ trung bình theo thời gian sử dụng  giày da cá sấu

Giày da cá sấu rất thích hợp trong lĩnh vực kinh doanh, những buổi tiệc sang trọng bởi con cá sấu rất quý, mỗi lớp da của chúng là không đụng hàng có một không hai. Việc sử dụng giày da cá sấu sẽ nâng cao thêm đẳng cấp của bạn. 

Đồ da trước giờ luôn nổi tiếng với độ bền và đẹp, đặc biệt là da cá sấu. Chính vì vậy mà được giới đô da rất yêu thích. Một đôi giày da mua tại cửa hàng uy tín, da được thuộc theo quy trình tốt thì có thể sử dụng lên đến 10 năm. Thật tuyệt vời đúng không nào? Thật khó tin nhưng điều này là hoàn toàn chính xác. Bạn chỉ cần mua một lần thôi đã có thể sử dụng liên tục đến 10 năm mà nó vẫn giữ được chất liệu gần như ban đầu.  

Với cách bảo quản tốt đúng cách, thời hạn sử dụng sẽ càng kéo dài hơn. Những đôi giày da cá sấu có thể nói sẽ gắn liền với bạn như một người tri kỷ. Đây là điều sẽ khiến bạn khá ngạc nhiên đấy. 

 

2. Những lưu ý về thời gian sử dụng giày da cá sấu

Tuổi thọ sử dụng của giày da cá sấu là rất lâu, thế nhưng bạn cũng phải cần có cách bảo quản đúng cách để tăng tuổi thọ cho chúng, tăng thời hạn sử dụng tối đa cho những đôi giày da cá sấu của bạn. Bạn cần lưu ý các điểm sau để đôi giày da của bạn luôn luôn mới.

 

+ Hạn chế để giày da cá sấu tiếp xúc với nước quá nhiều trong thời gian sử dụng giày da cá sấu

Tại sao phải hạn chế để giày da tiếp xúc với nước? Nhiều ý kiến trái chiều vế vấn đề này được tranh luận một cách gay gắt. Nhiều ý kiến cho rằng giày da cá sấu thấm nước, cũng có ý kiến cho rằng giày da cá sấu không bị thấm nước. Sự thật thì da cá sấu vẫn bị thấm nước vì trên bề mặt giày vẫn có các lỗ chân lông của da nên vẫn bị thấm hút tự nhiên. Vì vậy trong những trường hợp như các bạn đi dưới trời mưa, giày bị ngâm trong nước với một khoảng thời gian dài sẽ dẫn đến hệ quả nghiêm trọng cho đôi giày của bạn. Đầu tiên đó chính là đường chỉ bị mục, hỏng các lớp keo sử dụng để kết dính các vị trí cần thiết của giày. Thứ hai là bề mặt da của giày thấm nước dẫn đến việc bị nấm mốc nhiều chỗ trên bề mặt da, chưa kể phần lót giày khi thấm nước lâu sẽ gây ra mùi hôi khó chịu. Và Đồ Da VR360 tin rằng các bạn sẽ không thể nào sử dụng đôi giày da của mình nữa nếu như chúng bị rơi vào những trường hợp như trên.

 

+ Hạn chế việc dùng xi đánh bóng giày da cá sấu

Đối với các mẫu giày da cá sấu nhân tạo thông thường thì việc dùng xi đánh bóng, làm mới giày thường được phái mạnh thực hiện rất nhiều, đây cũng là việc được khuyến kích. Việc dùng si bóng sẽ làm cho đôi giày của bạn trở nên bóng bẩy hơn, giữ được độ mới. Tuy nhiên đối với những đôi giày da cá sấu thì đây không phải là cách bảo quản giày tốt. Khi bạn sử dụng xi đánh giày thường xuyên sẽ dẫn đến tình trạng làm biến đổi màu da cá sấu trên sản phẩm, khiến đôi giày da của bạn mất đi sự tự nhiên vốn có, xi cũng làm bít các lỗ chất lông trên bề mặt da cá sấu, điều này dễ làm sản phẩm sẽ không thoát hơi được gây ra hỏng hoàn toàn. Cách tốt nhất để bảo quản giày da cá sấu của bạn khi có bụi bẩn bám vào đó chính là các bạn sẽ sử dụng mảnh vải mềm sạch lau chùi những đôi giày da cá sấu của mình thường xuyên

 

+ Tuyệt đối không sử dụng hóa chất để làm sạch giày da cá sấu

Dù đôi giày của bạn có bị dính bẩn nhiều cỡ nào thì bạn cũng không được sử dụng các chất tẩy rửa để làm sạch giày. Đặc biệt là các dung dịch có chứa axit vì chúng sẽ làm cho giày da bị bay màu rất nhanh và không thể khôi phục lại được. Cách bảo quản giày da cá sấu tốt nhất vẫn là dùng vải mềm để lau. Khi có vết bẩn cứng đầu hơn trên giày bạn muốn làm sạch nó thì hãy sử dụng cục tẩy học sinh đánh vào vị trí đó, vết bẩn sẽ nhanh chóng bị đánh bật trả lại đôi giày sạch cho bạn. 

 

+ Thay phiên sử dụng các đôi giày da cá sấu khác nhau

Bạn nên sở hữu nhiều đôi giày cá sấu để thay đổi khi sử dụng nhiều. Sử dụng thay phiên các đôi giày khác nhau trong quá trình sử dụng chính là cách tốt nhất để các bạn bảo quản những đôi giày da cá sấu của mình. Khi dùng một đôi giày quá nhiều trong mọi trường hợp thì sẽ dễ gây ra tình trạng ẩm mốc. Trong trường hợp gặp mưa, giày  cần có thời gian để rút nước, khô ráo thì mới sử dụng lại tốt được. Vì vậy, việc thay phiên sử dụng sẽ giảm được việc hư hại đáng tiếc xảy ra.

+ Thường xuyên đến bảo hành sản phẩm tại các cửa hàng giày da

Một phương án nữa giúp cho giày của bạn luôn được bảo vệ đó là đem đến kiểm tra tại các cơ sở mua giày. Bạn nên thường xuyên ghé của cửa hàng của mình đã mua sản phẩm để được bảo hành khi bạn đi một thời gian sử dụng giày da cá sấu, làm sạch hoàn toàn miễn phí. Tuy nhiên, với cách này các bạn cần phải xác định rằng mình đã mua sản phẩm tại các cửa hàng giày da uy tín, chất lượng có chế độ bảo hành tốt ngay từ đầu.

3. Những loại giày da cá sấu có sẵn tại ĐỒ DA VR360

3.1 Giày da cá sấu nam

  • Giày boot da cá sấu thật GJA8

Giày boot là một loại giày được thiết kế che đến phần mắt cá chân, cũng có những loại giày boot che hết phần bắp chân, có loại qua đầu gối hoặc lên đến tận đùi người mang. Ngày nay, giày boot được sử dụng khá nhiều trong giới thời trang cho cả nam và nữ. 

Giày boot được làm từ chất liệu da cá sấu được nhiều người ưa chuộng. Bởi đây là mẫu giày vừa thời trang vừa đảm bảo độ êm ái và bền theo thời gian khi sử dụng giày da cá sấu cho người dùng. Với chất kiệu da cá sấu được thuộc kỹ càng, một đôi giày boot sẽ có thời hạn sử dụng gắn bó với bạn rất dài lâu. 

 

  • Giày lười da cá sấu xanh navy

Các mẫu giày này có thiết kế theo phong cách châu âu. Khác với phong cách giày theo lối cổ điển, mẫu giày này theo xu hướng hiện đại, mang phong cách phóng khoáng. Chất liệu của giày là da cá sấu nhập khẩu thời gian sử dụng giày da cá sấu cao hơn , giày được gia công tỉ mỉ, sắc sảo tạo nên đẳng cấp khác biệt  mà các đôi giày khác không có được.

Kích thước giày được thiết kế vừa vặn, ôm chân, không bị tuột dù không có dây cột khi di chuyển. Vì vậy việc có thể nói là thời gian sử dụng giày da cá sấu  được cao hơn, chúng có thể làm hài lòng cả những vị khách khó tính trong việc đi giày nhất. Da lót giày là da làm từ thảo mộc chất liệu tốt không gây hại cho da chân, phần đế là đế đúc làm từ cao su nguyên khối gắn liền với phần mũi giày đảm bảo độ chắc  chắn cho người sử dụng sản phẩm. 

 

Có thể gọi đây là mẫu giày bên theo thời gian sử dụng giày da cá sấu khá tiện lợi khi có thể sử dụng trong mọi trường hợp nhiều khác nhau như đi làm, dự tiệc, đi dạo với bạn bè… Với thiết kế tiện lợi dễ mang, dễ tháo ra, không cầu kỳ nên đây là mẫu giày bán chạy nhất trong thời gian qua.

 

Màu xanh navy là tông màu lịch lãm thường sẽ là màu đại diện cho các quý ông hiện đại. Tất nhiên trong thời đại bình đẳng giới, phụ nữ cũng rất ưa chuộng gam màu xanh lạ mắt này và cũng có nhiều thiết kế cho nữ giới. Nhưng trên hết đây vẫn được coi là gam màu dành cho phái nam, mang tính chất mạnh mẽ và lịch lãm hiện đại. 

 

Nếu biết cách tận dụng lợi thế của gam màu xanh navy này kết hợp cùng các màu sắc khác, cánh nam giới sẽ trở nên sắc nét, tinh tế và sang trọng hơn rất nhiều. 

 

  • Giày tây da cá sấu màu đen

Giày tây là loại giày dành cho nam giới với thiết kế với kiểu dáng độc đáo nhưng không kém phần sang trọng. Giày tây nam da cá sấu được gia công tỉ mỉ đến từng chi tiết, đường nét vô cùng sắc sảo. 

Chất liệu da được sử dụng là 100% da cá sấu bền bỉ và thời gian sử dụng giày da cá sấu bền hơn,  họa tiết vân da đẹp mắt, tạo độ chắc chắn cho đôi giày. Điểm đặc trưng là bề mặt da không nhẵn bóng mà vân da cá sấu được nổi lên trên tạo điểm nhấn và sự thu hút của đôi giày. Với đường vân khác biệt từng phần của đôi giày như mũi giày, thân giày, gót giày đã tạo nên giá trị riêng cho từng đôi giày. Thiết kế giày màu đen tuyền tạo càng tăng thêm sự mạnh mẽ, quyền lực của nam giới khi sở hữu đôi giày tây da cá sấu này.

 

3.2 Giày da cá sấu nữ

  • Giày búp bê da cá sấu mã giày xanh coban

Giày búp bê là một đôi giày quá quen thuộc không thể thiếu với phái nữ. Mẫu giày này phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau, từ trẻ tuổi đến trung niên. Với những cô nàng có đôi chân xinh xắn và vóc dáng thon gọn thì giày búp bê càng khiến cho họ càng trở trở nên nhẹ nhàng, bay bổng hơn. 

Xanh coban là màu sắc khá mới mẻ, mà tạo cho người nhìn một ấn tượng rất độc đáo thời gian sử dụng giày da cá sấu bền hơn. Nhìn vào nó bạn có thể tưởng tượng được một vùng biển xanh mát hay là một bầu trời đêm đầy huyền ảo đang hiện ra trước mắt.

Là một gam màu hiện đại, tươi trẻ, năng động nhưng cũng mang đậm phong cách hoàng gia thể hiện sự quý phái, sang trọng không thể chối cãi. Màu này phù hợp với đa số các màu da, không chỉ tôn da trắng mà còn cực kỳ hợp với làn da ngăm nên bạn không cần sợ kén chọn màu sắc. 

Vì vậy, một đôi giày búp bê da cá sấu xanh coban là lựa chọn phù hợp cho tất cả mọi người, mọi lứa tuổi và không hề kén da nhé. Bạn có thể thoái mái lựa chọn các mẫu giày phù hợp. 

Bạn nên kết hợp giày búp bê cá sấu xanh coban với các trang phục có màu sắc như trắng, xám, nâu,…để tăng thêm độ thu hút của giày. 

 

  • Giày cao gót da cá sấu mã giày màu xanh rêu

Xanh rêu là một trong những sắc màu mang được nét thời trang thời thượng nhất trong bảng màu. Màu xanh này không quá chói như màu xanh chuối, cũng không quá tối như màu đen mà nó là sự tổng hòa giữu gam màu xanh và chút bí ẩn của đen. Phái đẹp yêu thích những mẫu giày búp bê xanh rêu bởi nó độc đáo và lạ mắt và ít bị đụng hàng. 

 

Giày cao gót da cá sấu sẽ khiến các quý cô trông thanh lịch và duyên dáng hơn bao giờ hết. Vừa đem lại phái nữ cảm giác thoải mái với chất mềm mại của da cá sấu, vừa đem lại phong thái tự tin sang trọng với màu xanh rêu độc đáo.Đặc biệt bền theo thời gian sử dụng giày da cá sấu luôn được cải thiện cao hơn so với lại da khác

 

thanh

Recent Posts

Gợi Ý Những Món Đồ Da Cá Sấu Mà Nam Giới Nên Có

Gợi Ý Những Món Đồ Da Cá Sấu Mà Nam Giới Nên Có Gợi ý…

1 năm ago

Mua Đồ Da Cá Sấu ở Đâu Tại Sài Gòn?

Mua Đồ Da Cá Sấu ở Đâu Tại Sài Gòn? Đồ Da VR360 xưởng làm…

1 năm ago

Thay Dây Kéo Túi Xách Balo Ở Đâu

Thay Dây Kéo Túi Xách Balo Ở Đâu Uy tín tại TPHCm Bạn có một…

1 năm ago

Xưởng Sản Xuất Đồ Da Cao Cấp Ở Đâu ?

Xưởng Sản Xuất Đồ Da Cao Cấp Ở Đâu tại TPHCM ? Xưởng Da Cao…

1 năm ago

Giày da cá sấu có bền không : giải đáp thắc mắc 1 số vấn đề

Giày da cá sấu có bền không :Giày da cá sấu ngày càng được sử…

2 năm ago

Túi xách da cá sấu 1 số cách chọn túi phù hợp với phong thủy 2022

Túi xách da cá sấu 1 số cách chọn túi phù hợp với phong thủy…

2 năm ago

This website uses cookies.